Cara liên hệ
Cara liên hệ

Messenger
Messenger

Zalo
Zalo

Gọi Cara
Gọi Cara

CHĂM LẠI KHÁCH HÀNG

CHĂM LẠI KHÁCH HÀNG
– Chăm lại khách lần 1:Em chào anh/chị , chúc chị ngày mới tốt lành nha.
Chị ơi những thông tin hqua em gửi mình có cần em hỗ trợ thêm thông tin nào không ạ?
– Chăm lại khách lần 2:Em chào anh/chị, không biết mình còn băn khoăn gì để tiến hành thiết kế logo có thể chia sẻ thêm để bên em hỗ trợ doanh nghiệp mình có logo hiện đại hợp xu hướng hiện nay nhất ạ.
– Chăm lại khách lần 3:Em chào anh/chị, trong giai đoạn tình hình dịch bệnh khó khăn này bên em rất mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp mình để có logo hiện đại nhất. Từ logo mình có thể phát triển để tăng doanh thu và phát triển thương hiệu đó ạ
– Chăm lại lần 4:Anh/chị ơi, bên em có chính sách dành riêng đặc biệt dành cho mình là tặng 5% gói thiết kế Logo ( số tiền) còn (số tiền) và … hạng mục bộ nhận diện: hạng mục 1 và hạng mục 2 cho khách hàng
Nếu mình thực sự muốn làm Logo cho thương hiệu của mình 1 cách chuyên nghiệp và ấn tượng, anh/chị cân nhắc thêm về sự hợp tác với bên em nhé

Powered by BetterDocs