Cara liên hệ
Cara liên hệ

Messenger
Messenger

Zalo
Zalo

Gọi Cara
Gọi Cara

Như tất cả các thương hiệu trong ngành nghề khác, mỗi thương hiệu trong lĩnh vực spa làm đẹp cũng cần phải sở hữu một logo để thể hiện tính chuyên nghiệp, độc quyền của mình và gây ấn tượng trong tâm trí khách hàng. Làm thế nào để thiết kế một logo có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu, hãy theo dõi bài viết dưới đây của Cara Design để tích lũy kinh nghiệm thiết kế logo cho spa làm đẹp.

1. Sử dụng hình ảnh dễ liên tưởng

Logo spa thường thấy mang khuôn mặt hay vóc dáng người phụ nữ. Bạn có thể tham khảo thêm những lựa chọn khác thay thế. Ví dụ: logo hoa có thể phù hợp nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng hoa tươi trong trang trí và phương pháp điều trị.

 Ngoài ra, bất cứ điều gì làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên độc đáo, hãy đảm bảo yếu tố này được bao gồm trong logo. Bạn thậm chí có thể thiết kế mà không có biểu tượng đồ họa. Một số spa chỉ thiết kế logo chữ và một vài họa tiết, vì vậy hình ảnh cũng không bắt buộc. 

Trước khi thiết kế logo cần xác định thông điệp bạn muốn truyền tải thông qua thương hiệu, để logo của bạn phản ánh rõ ràng thông điệp đó. Hãy nhớ rằng luôn cần tạo nên mối liên kết mạnh mẽ giữa thương hiệu và logo, vì đó là điều khách hàng nhìn thấy thông qua logo của bạn.  

Mọi người thường có xu hướng tìm đến những sản phẩm có logo có hình ảnh gần gũi, quen thuộc. Vì vậy, hãy làm logo của bạn thật đơn giản để khách hàng dễ ghi nhớ hơn. 

2. Chọn màu sắc chủ đạo tinh tế

Những màu sắc khi sử dụng trong thiết kế logo cho Spa phải là các màu làm nổi bật được sự sang trọng, chuyên nghiệp, tinh tế, các màu đó có thể kết hợp với nhau  sao cho hài hòa, trang nhã nhất. Những màu sắc phổ biến thường dùng là các màu vàng, đen, đỏ, nâu, xanh, hồng… 

Trong đó, màu vàng đem lại cho ta cảm giác ấm áp, quý phái, vương giả. Màu ghi, đen và nâu lại gợi lên sự đẳng cấp, sang trọng. Trong khi đó màu đỏ biểu tượng  của sự nhiệt huyết, may mắn, nhiệt huyết và màu xanh thể hiện sự dịu dàng, trang nhã, tràn trề sức sống. Thiết kế logo spa thẩm mỹ viện đẹp cách tạo logo spa mẫu logo spa đẹp 

Tuy mỗi mẫu mã, màu sắc thiết kế logo đều có những vẻ đẹp, phong cách khác nhau, nhưng tất cả đều mang một điểm chung đó là  cùng thể hiện những nét tinh tế, mềm mại trong lĩnh vực Spa. Bất kì ai cũng mong muốn trở nên xinh đẹp chính vì vậy, logo của  một phải thể hiện được nét đẹp đó thì mới là một logo thành công.

3. Lưu ý về font chữ

Font chữ biểu thị tên thương hiệu trên logo phù hợp với phong cách mà thương hiệu lựa chọn cũng tạo ra những hiệu quả nhất định. Đối với các thương hiệu spa làm đẹp, font chữ trên logo thường không quá cứng nhắc và mạnh mẽ. Sử dụng font chữ trên logo phải phù hợp với phong cách spa đang định hướng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Với tính chất ngành nghề spa thì nên chọn các dạng font chữ mềm mại, nhẹ nhàng và bay bổng vì nó mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi nhìn vào.

4. Thiết kế logo dựa trên định hướng phong cách thương hiệu

Định hướng của các thương hiệu spa làm đẹp có thể khác nhau, theo hướng nhấn mạnh sự sang trọng, tinh tế, hoàn thiện dịch vụ chuẩn mức hay thân thiện, gần gũi, mang sắc thái sinh động, trẻ trung… Với mỗi một định hướng riêng biệt, bạn cần thể hiện chúng một cách rõ ràng thông qua logo của mình để tiếp cận với khách hàng mục tiêu hiệu quả hơn.

5. Thiết kế logo kết hợp cảm xúc

Với đối tượng khách hàng mục tiêu là phụ nữ, việc chạm vào cảm xúc và tác động tới quyết định lựa chọn của họ là điều mà các thương hiệu spa làm đẹp cần cân nhắc, đặc biệt khi đây là những đối tượng khách hàng thường dễ bị chi phối bởi yếu tố cảm xúc. Để khách hàng cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào, sức sống tươi trẻ và giá trị tích cực ngay từ khi nhìn vào logo là điều mà Cara luôn cố gắng khi thực hiện các dự án thiết kế logo spa làm đẹp.

Viết một bình luận

headerphu