Cara liên hệ
Cara liên hệ

Messenger
Messenger

Zalo
Zalo

Gọi Cara
Gọi Cara

Bạn đang tìm kiếm một công ty Thiết kế Logo giá rẻ vì muốn tối ưu chi phí cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, bạn bị choáng ngợp bởi quá nhiều đơn vị thiết kế Logo tự gán mác “Thiết kế logo giá rẻ”. Để có thể tỉnh táo và đưa ra lựa chọn đúng đắn thì bạn cần nắm được những đặc điểm cơ bản về Thiết kế logo. Hãy cùng Cara điểm qua những đặc điểm về Thiết kế  logo từ đó giúp bạn hình dung rõ hơn về lĩnh vực này.

Thiết kế logo thương hiệu Racyfa
Thiết kế logo thương hiệu Racyfa

1. Logo là yếu tố chính của việc xây dựng thương hiệu.

Logo là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy và muốn được thấy khi tìm hiểu về thương hiệu của bạn. Bất cứ khi nào họ nhìn vào trang web hay danh thiếp của bạn. Nó chỉ là logic marketing cơ bản mà bạn làm cho logo trông đẹp và đáng nhớ. Vì nó là yếu tố chính trong việc xây dựng thương hiệu nên được ưu tiên hơn những thứ khác. Logo được sử dụng trong danh thiếp, website, brochures, các sự kiện offline, bảng hiệu và ở khắp mọi nơi. Vậy nên đó là lý do nhiều anh lớn sẵn sàng bỏ ra hàng chục, hàng trăm triệu để thiết kế Logo cho doanh nghiệp của họ.

Thiết kế logo thương hiệu Sushi Ngư

2. Thiết kế logo là một quá trình

Một quy trình chính thức luôn là phần bắt buộc khi Thiết kế logo. Một khách hàng tiếp cận nhà thiết kế với một yêu cầu, mà nhà thiết kế giúp chuyển đổi sang một bản tóm tắt sáng tạo. Tóm tắt sáng tạo ấp ủ trong tâm trí của các nhà thiết kế, và từ từ chuyển nó thành một nguyên mẫu. Điều này tiếp tục phát triển thành một logo thích hợp. Như bạn thấy, việc Thiết kế Logo là một quá trình lao động sáng tạo và chính chất xám của những là thiết kế là nguyên liệu vận hành quá trình đ

3. Thiết kế logo đòi hỏi sự đào tạo chính thức và tích luỹ kinh nghiệm

lúc này. Bạn sẽ thấy rằng việc biến ý tưởng trong đầu thành ý tưởng hoàn hảo trên giấy là rất khó khăn và đòi hỏi sự kiên trì. Chính vì thế, bất kỳ nhà Thiết kế Logo nào cũng đều phải qua các lớp đào tạo. Các nhà thiết kế logo nghiên cứu thiết kế, nghệ thuật và thực hành hàng ngàn giờ để thiết kế logo. Một nhà thiết kế logo cung cấp biểu trưng với giá 1 tách cà phê có lẽ không có mức đào tạo này. 

Bên cạnh đó, khi tìm kiếm  1 công ty  Thiết kế Logo, bạn sẽ chọn 1 đơn vị hoạt động lâu năm – điều này rất quan trọng. Kinh nghiệm được tích luỹ, xây dựng theo thời gian. Các nhà thiết kế học hỏi từ những sai lầm trong quá khứ của họ và thành công. Tất cả điều này hữu ích khi họ đang phát triển logo và xây dựng thương hiệu của bạn.

Thiết kế logo thương hiệu KOI

4. Thiết kế logo là tổng hợp của khoa học và nghệ thuật

Thiết kế logo là sự kết hợp của nhiều ngành khoa học và lĩnh vực nghệ thuật. Điều này không đến tự nhiên cho người mới. Mặc dù không phải mọi cơ quan có kinh nghiệm đều có khuynh hướng nghệ thuật và khoa học, các nhà thiết kế logo chuyên nghiệp đều biết rằng việc thiết kế một logo không phải là một nghệ thuật thuần túy cũng không phải là khoa học thuần túy. Đó là sự kết hợp của cả hai, với một liên lạc của tiếp thị, tâm lý học và các đối tượng khác. Đây là lý do tại sao, có thể bạn sẽ không bao giờ tìm thấy một logo được thiết kế với giá của một chiếc bánh mỳ Pháp mà thay đổi thế giới.

Viết một bình luận